Bán biệt thự C2A-13 dự án The Phoenix Garden

Thông tin bất động sản
  • Địa chỉ

    Đan Phượng Hà Nội
  • Diện tích

    200m2
  • Mặt tiền

    8m
  • Đường

    11m
  • Hướng nhà

    Tây Nam
Thông tin chi tiết

Chính chủ cần bán biệt thự C2A-13 dự án The Phoenix Garden – Đan Phượng diện tích 200m2 hướng Tây Nam giá chỉ 45 triệu/m2.

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE PHOENIX GARDEN

Khu biệt thự nhà vườn The Phoenix Garden do Công ty CP Đầu tư DIA làm chủ đầu tư được tọa lạc trên khu đất rộng 45 ha thuộc huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Các căn biệt thự tại đây là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách lịch lãm, sang trọng của Châu Âu với nét cổ kính, kín đáo của những ngôi chùa cổ Châu Á. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên ấn tượng khó phai cho các khách hàng khi lần đầu ghé thăm.

Tại đây, bạn không chỉ được sống trong các biệt thự sang trọng mà còn được trải nghiệm không gian sống gần gũi với nhiều tiện ích như: Khu trung tâm thương mại, trung tâm y tế, khu nhà trẻ, khu thể thao… Đặc biệt khách hàng yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên sẽ yêu thích cảnh quan của khu khuôn viên cây xanh cùng mặt hồ thoáng đãng tại dự án The Phoenix Garden.

The Phoenix Garden đem tới cho cư dân một cuộc sống hiện đại và sang trọng.

VỊ TRÍ CĂN C2A-13 THE PHOENIX GARDEN

Dự án được tích hợp nhiều tiện ích mang đến không gian sống thoải mái, bình yên. Có đầy đủ cây xanh, hồ nước điều hòa, công viên, khu vui chơi dành cho cư dân sống trong KĐT.
Diện tích: 14,46 ha
Được ví như “Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Hà Nội”, dự án sở hữu những rặng thông trên 10 năm tuổi. Trùng điệp, nhấp nhô đem lại cảm giác hoang sơ, khoáng đạt cùng nhiều loài hoa đẹp, khoe sắc. Tạo nên không gian sống hiếm có giữa thủ đô chật chội, ồn ào và đầy khói bụi.

 

PHÁP LÝ VÀ GIÁ BÁN C2A-13 THE PHOENIX GARDEN

  • Pháp lý: HĐMB
  • Giá: 45 triệu/m2

Liên hệ

Anh chị có nhu cầu xem căn biệt thự C2A-13 dự án The Phoenix Garden – huyện Đan Phượng xin vui lòng liên hệ SĐT: 087 827 9898 ( – Có Zalo)

Bài viết cùng chủ đề

Trả lời